Hoppa yfir valmynd
SkrifstofustörfHöfuðborgarsvæðiðHeilsugæsla höfuðborgarsvæðisins

Skrifstofustjóri - Heilsugæslan Grafarvogi

Skrifstofustjóri - Heilsugæslan Grafarvogi

Laust er til umsóknar 100% ótímabundið starf skrifstofustjóra við Heilsugæsluna Grafarvogi. Æskilegt er að viðkomandi getið hafið störf 1. janúar nk. eða eftir nánara samkomulagi. 

Á Heilsugæslunni Grafarvogi eru starfandi sérfræðingar í heimilislækningum, hjúkrunarfræðingar, sálfræðingar, ritarar og ljósmæður. Heilsugæslan Grafarvogi er ætlað að veita íbúum almenna, samfellda og aðgengilega heilbrigðisþjónustu. Starfsemi heilsugæslunnar er í örri framþróun þar sem áhersla er lögð á náið samstarf fagstétta og teymisvinnu. 

Nánari upplýsingar um starfsemi stöðvarinnar má finna á vef Heilsugæslunnar (www.heilsugaeslan.is).

Helstu verkefni og ábyrgð

  • Ber ábyrgð á daglegum rekstri skrifstofu, þar með talinni móttöku og símsvörun
  • Aðstoðar svæðisstjóra við skráningu á gögnum er varðar starfsemi stöðvarinnar
  • Ritar sjúkraskýrslur, tilvísanir og vottorð í sjúkraskrárkerfi
  • Starfar með öðru starfsfólki að stöðugum endurbótum á aðgengi og þjónustu við skjólstæðinga
  • Móttaka nýrra starfsmanna
  • Gegnir starfi kerfisumsjónarmanns og sinnir tölvumálum sem koma upp á stöð, bæði hvað varðar vél- og hugbúnað. Vinnur að úrvinnslu tölvumála í samráði við deild rafrænnar þjónustu (DRÞ) hjá HH ef á þarf að halda og vísar áfram málum þangað ef það á við. Sér um uppsetningu á nýjum tölvum og prenturum og aðlagar hugbúnað að þörfum starfsfólks eins og hægt er.
  • Vinnur jafnframt sem heilsugæslu- eða móttökuritari þegar svo ber undir
  • Sinnir öðrum þeim verkefnum sem honum eru falin af yfirmanni

Hæfniskröfur

  • Heilbrigðisgagnafræði eða sambærilegt nám sem nýtist í starfi
  • Reynsla af verkstjórn æskileg
  • Góð almenn tölvukunnátta skilyrði
  • Reynsla af móttökuritarastarfi æskileg
  • Reynsla af Sögukerfi æskileg
  • Hæfni og lipurð í mannlegum samskiptum
  • Jákvæðni, sveigjanleiki og góðir skipulagshæfileikar
  • Nákvæm og skipulögð vinnubrögð
  • Íslensku kunnátta skilyrði
  • Góð almenn enskukunnátta æskileg

Frekari upplýsingar um starfið

Laun samkvæmt gildandi kjarasamningi sem fjármála- og efnahagsráðherra og Sameyki hafa gert.

Umsókn skal fylgja ítarleg náms- og starfsferilskrá ásamt kynningarbréfi þar sem gerð er grein fyrir ástæðu umsóknar. Leggja skal fram staðfestar upplýsingar um menntun, fyrri störf og reynslu.  Gögn sem ekki er hægt að senda rafrænt skulu berast Svövu Þorkelsdóttur, framkvæmdarstjóra mannauðs og nýliðunar Heilsugæslu höfuðborgarsvæðisins, Álfabakka 16, 109 Reykjavík. Mat á hæfni umsækjenda byggist á innsendum gögnum og viðtölum við umsækjendur. Tekið er mið af jafnréttis- og mannréttindastefnu Heilsugæslu höfuðborgarsvæðisins við ráðningu í starfið. Öllum umsóknum verður svarað þegar ákvörðun um ráðningu liggur fyrir. Umsókn getur gilt í 6 mánuði.

Starfshlutfall er 100%

Umsóknarfrestur er til og með 29.11.2022

Nánari upplýsingar veitir

Ingibjörg S Steindórsdóttir - [email protected] - 513-5600
Berglind Soffía Jónsdóttir - [email protected] - 513-5600

Smelltu hér til að sækja um starfið

Hafa samband

Ábending / fyrirspurn
Ruslvörn
Vinsamlegast svaraðu í tölustöfum

Vefurinn notar vefkökur til að bæta upplifun notenda og greina umferð um vefinn. Lesa meira