Hoppa yfir valmynd
SkrifstofustörfNorðurlandSjúkrahúsið á Akureyri

Sumarafleysing skrifstofa fjármála

Sumarafleysing skrifstofa fjármála

Laust er til umsóknar afleysing í starf gjaldkera, bókara og í innheimtu við Sjúkrahúsið á Akureyri. Um er að ræða 100% stöðu á skrifstofu fjármála.

Næsti yfirmaður er Rannveig Jóhannsdóttir, forstöðumaður skrifstofu fjármála.

Helstu verkefni og ábyrgð

Í starfinu felst meðal annars:

  • Skráning reikninga í bókhaldskerfi
  • Greiðsla reikninga
  • Móttaka uppgjöra
  • Útsending reikninga í samþykkt
  • Flugpantanir
  • Innheimta ósjúkratryggðra
  • Reikningagerð og færsla innborgana ásamt öðrum tilfallandi verkefnum

Hæfniskröfur

  • Viðkomandi þarf að vera ábyrgðarfullur og með góða hæfni í mannlegum samskiptum
  • Reynsla af sambærilegu starfi er kostur
  • Lögð er áhersla á frumkvæði, sjálfstæð vinnubrögð og góða tölvufærni

 

Frekari upplýsingar um starfið

Laun samkvæmt gildandi kjarasamningi sem fjármála- og efnahagsráðherra og Kjölur hafa gert.

Umsóknum skulu fylgja ítarlegar upplýsingar um nám og starfsferil ásamt prófskírteinum. Umsóknum skal skilað rafrænt á vef sjúkrahússins www.sak.is. Við ráðningar er tekið mið af jafnréttisstefnu sjúkrahússins, sem er reyklaus vinnustaður. Öllum umsóknum verður svarað þegar ákvörðun um ráðningu hefur verið tekin.

Gildi Sjúkrahússins á Akureyrir eru: ÖRYGGI SAMVINNA FRAMSÆKNI. Sjúkrahúsið á Akureyri veitir alþjóðlega DNV-GL vottaða heilbrigðisþjónustu með ISO vottuðu gæðastjórnunarkerfi. Áhersla er á virka þátttöku allra starfsmanna til að uppfylla þær gæðakröfur sem gerðar eru í alþjóðlegum staðli sem sjúkrahúsið er vottað eftir. 

Starfshlutfall er 100%

Umsóknarfrestur er til og með 31.01.2023

Nánari upplýsingar veitir

Rannveig Jóhannsdóttir - [email protected] - 463-0100
Erla Björnsdóttir - [email protected] - 463-0100

Smelltu hér til að sækja um starfið

Hafa samband

Ábending / fyrirspurn
Ruslvörn
Vinsamlegast svaraðu í tölustöfum

Vefurinn notar vefkökur til að bæta upplifun notenda og greina umferð um vefinn. Lesa meira