Sérfræðingur í fjármálum
Sérfræðingur í fjármálum
Þjóðskrá Íslands leitar að metnaðarfullum, snjöllum og skilvirkum sérfræðingi í fjármálateymi á skrifstofu forstjóra. Um er að ræða fjölbreytt starf er lítur að fjármálum og rekstri stofnunarinnar. Starfið byggir á miklum samskiptum við stjórnendur og felst meðal annars í aðkomu að fjárhagslegum rekstri, áætlunargerð og eftirfylgni með áætlunum ásamt þátttöku í nýsköpun á sviði fjármála. Viðkomandi gefst tækifæri til að þróa og innleiða nýja ferla og bæta vinnulag. Sérfræðingur vinnur náið með fjármálastjóra.
Helstu verkefni og ábyrgð
• Afstemmingar og uppgjör á bókhaldi
• Áætlanagerð og skýrslugerð um fjármál og rekstur
• Frávikagreining og eftirfylgni með átætlunum
• Fjárhagslegar greiningar og gerð kostnaðarmats
• Úrvinnsla tölulegra upplýsinga fyrir stjórnendur
• Innleiðing nýrra verkefna og verklags
• Eftirlit með framkvæmd samninga
• Eftirfylgni með verkbókhaldi
Menntunar- og hæfniskröfur
• Háskólamenntun í viðskiptafræði, rekstrarhagfræði eða sambærileg menntun er skilyrði
• Að lágmarki 3-5 ára reynsla af sambærilegu starfi er kostur
• Þekking og reynsla af uppgjöri og bókhaldi er nauðsynleg
• Reynsla af fjármálum og áætlunargerð er nauðsynleg
• Þekking og reynsla af opinberum rekstri og lögum um opinber fjármál er kostur
• Þekking og reynsla af bókhaldskerfi ríkisins er kostur
• Góð tölvufærni og þekking, s.s. í Excel er skilyrði
• Framúrskarandi hæfni í mannlegum samskiptum
• Frumkvæði, áhugi og metnaður í starfi
• Hæfni til að starfa sjálfstætt og í hóp
• Hæfni til að tjá sig í ræðu og riti á íslensku og ensku sem og í miðlun tölfræðilegra upplýsinga
Um er að ræða fullt starf og laun samkvæmt gildandi kjarasamningi. Þjóðskrá Íslands hefur tvær starfsstöðvar, á Akureyri og í Reykjavík, og getur starfið verið staðsett á báðum stöðum. Fólk af öllum kynum er hvatt til að sækja um starfið.
Umsóknarfrestur er til og með 27. september 2020. Umsókn skal fylgja starfsferilsskrá og kynningarbréf. Umsóknir óskast sendar á Alfred.is. Athygli er vakin á því, að umsóknir geta gilt í 6 mánuði frá því að umsóknarfrestur rennur út. Öllum umsóknum verður svarað þegar ákvörðun um ráðningu hefur verið tekin. Nánari upplýsingar veitir Bjarkey Rut Gunnlaugsdóttir, fjármálastjóri [email protected] 515-5300.
Hlutverk Þjóðskrár Íslands er að greiða götu fólks og fyrirtækja í samfélaginu og gæta upplýsinga um réttindi þeirra og eignir. Við sinnum því með því að safna, varðveita og miðla upplýsingum um fólk, mannvirki og landeignir. Innan starfsviðs Þjóðskrár Íslands er rekstur fasteignaskrár og þjóðskrár, útgefið fasteignamat og brunabótamat og umsjón með útgáfu vegabréfa.
Við leggjum ríka áherslu á jákvæð samskipti og góða samvinnu sem er undirstaða góðrar þjónustu. Við teljum eftirsóknarvert að fá til liðs við okkur þá sem vilja starfa í anda gilda okkar um virðingu, sköpunargleði og áreiðanleika.
Við kunnum vel að meta frumkvæði, nákvæmni og hraða í vinnubrögðum og nýtum aðferðir straumlínustjórnunar til að gera betur í dag en í gær.