Hoppa yfir valmynd

Könnun á þjónustu ríkisstofnana

Hvers vegna að kanna þjónustu? 

Mikilvægt er að þjónusta ríkisstofnana sé skipulögð í takti við væntingar og þarfir samfélagsins, hverju sinni. Þessar væntingar og þarfir breytast ört. Tilgangur þjónustukönnunar ríkisstofnana er að meta ánægju með opinbera þjónustu og auðvelda stofnunum að skipuleggja þjónustuna þannig að hún reynist sem best. Fjölmargar stofnanir veita þjónustu hér á landi. Í könnuninni er áhersla lögð á stofnanir sem veita beina þjónustu við almenning. Könnunin felst í því að almenningur er beðinn um að meta þjónustu ákveðinna ríkisstofnana og er heildar ánægja reiknuð sem meðaltal svara allra stofnana. Einnig er hægt að skoða niðurstöður einstakra stofnana. Auk stofnana sem þjónusta almenning eru stjórnendur hjá ríkinu beðnir um að leggja mat á þjónustu stofnana sín á milli. Er hér átt við stofnanir á borð við Ríkiskaup, sem þjónusta opinbera aðila.

Helstu niðurstöður þjónustukönnunarinnar

 
 
 

Nánar um framkvæmdina 

Framkvæmd 2022 fór fram í gegnum spurningavagn Gallups á tímabilinu 7. janúar til 29. mars 2022. Fjöldi þátttakenda var 10.977 einstaklingar af öllu landinu, 18 ára og eldri, sem svara könnunum á netinu. Alls var spurt um 45 stofnanir. Könnun meðal stjórnenda var lögð fyrir á netinu vegna 8 stofnana og í úrtaki voru 408 stjórnendur hjá ríkinu.

Framkvæmd 2020 fór fram í gegnum spurningavagn Gallups á tímabilinu 20 desember 2019-14. febrúar 2021. Fjöldi þátttakenda var 5.808 manns. Alls var spurt um 33 stofnanir. Könnun meðal stjórnenda hjá ríkinu var lögð fyrir á netinu og í úrtaki voru 172 stjórnendur hjá ríkinu. Könnun meðal fyrirtækja var lögð fyrir á netinu og í úrtaki voru 1.066 aðildarfyrirtæki að Samtökum atvinnulífsins.

Var efnið hjálplegt?Nei
Takk fyrir

Ábendingin verður notuð til að bæta gæði þjónustu og upplýsinga á vef Stjórnarráðsins. Hikaðu ekki við að hafa samband ef þig vantar aðstoð.

Af hverju ekki?

Hafa samband

Ábending / fyrirspurn
Ruslvörn
Vinsamlegast svaraðu í tölustöfum

Vefurinn notar vefkökur til að bæta upplifun notenda og greina umferð um vefinn. Lesa meira