Lykilatriði um starfsnám fyrir nemendur með sérþarfir/fötlun
Evrópumiðstöð fyrir þróun í sérkennslu hefur gefið út skýrslu um starfsmenntun og þjálfun á sviði sérkennslu
Skýrslan er afrakstur verkefnis á vegum Evrópumiðstöðvarinnar sem hófst árið 2010 og lauk í nóvember 2012 og miðaði að því að kanna og greina hvaða atriði eru veigamest fyrir starfsnám fyrir nemendur með sérþarfir/fötlun á aldrinum 14-25 ára, með tilliti til atvinnumöguleika. Einkum var kannað hvað virkar í starfsnámi nemenda með sérþarfir/fötlun, hvers vegna það virkar og hvernig það virkar. Þátttakendur í verkefninu voru 28 aðildarlönd Evrópumiðstöðvarinnar og var Ísland þar á meðal. Í skýrslunni er verkefninu lýst og dæmi tekin um farsæla starfsemi á sviði starfsmenntunar fyrir nemendur með sérþarfir/fötlun. Þar kemur fram hvað vel heppnuð dæmi um starfsmenntun eiga sameiginlegt og hvað greinir þau að, og settar fram tillögur um hvernig bæta megi starfsmenntunarkerfi í viðkomandi löndum á tilteknum sviðum.
Skýrslan er á slóðinni: