Þjóðaröryggisráð
Þjóðaröryggisráð starfar samkvæmt lögum nr. 98/2016 um þjóðaröryggisráð sem voru samþykkt á Alþingi 1. september 2016.
Meginverkefni þjóðaröryggisráðs er að hafa eftirlit með að þjóðaröryggisstefna fyrir Ísland sé framkvæmd í samræmi við ályktun Alþingis nr. 26/145 og að vera samráðsvettvangur um þjóðaröryggismál.
Þjóðaröryggisráði er ekki ætlað að hafa nein áhrif á skiptingu stjórnarmálefna á milli ráðuneyta. Ábyrgð á stjórnsýsluframkvæmd á einstökum málefnasviðum er varða þjóðaröryggi er hjá viðkomandi ráðuneyti skv. forsetaúrskurði hverju sinni.
Sérstakar skyldur ráðuneyta, stofnana og opinberra hlutafélaga gagnvart þjóðaröryggisráði eru
- að skila skýrslum eða gögnum um atriði er varða þjóðaröryggi
- að tilkynna nýjar upplýsingar eða annað sem kann að varða þjóðaröryggisstefnuna eða öryggi ríkisins og almennings.
- Embættismönnum og öðrum starfsmönnum ráðuneyta og opinberra stofnana og hlutafélaga sem og einstaklingum og fulltrúum lögaðila er skylt að mæta á fundi þjóðaröryggisráðs, sé þess óskað.
Sjá einnig:
- Skýrsla þjóðaröryggisráðs um framkvæmd þjóðaröryggisstefnu fyrir Ísland á tímabilinu 2019-2020
- Skýrsla þjóðaröryggisráðs um mat á ástandi og horfum í þjóðaröryggismálum (febrúar 2021)
- Samantekt frá málþinginu „Samtal um fullveldi og þjóðaröryggi“
- Skýrsla þjóðaröryggisráðs um framkvæmd þjóðaröryggisstefnu fyrir Íslands - 2018
- Lög nr. 98/2016 um þjóðaröryggisráð
- Þjóðaröryggisstefna - þingsályktun 13. apríl 2016 með breytingum 28. febrúar 2023
Þjóðaröryggi
Ábendingin verður notuð til að bæta gæði þjónustu og upplýsinga á vef Stjórnarráðsins. Hikaðu ekki við að hafa samband ef þig vantar aðstoð.